menu

“Mưa đá” tấn công loạt kính xe ô tô trên cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên

15:25 - 13/04/2018

Vụ kẻ gian ném đá vào kính xe ô tô trên cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên tiếp tục xuất hiện vào đêm ngày 11/4. Trước đó, vụ việc tương tự cũng đã xảy ra vào tháng 3/2017.

Cụ thể, vụ ném đá lên kính xe ô tô đã xảy ra tại đoạn giáp ranh giữa hai xã Thụy Lâm và Vân Hà, huyện Đông Anh, Hà Nội. Một tài xế tên Vinh cho biết, vào khoảng 22 giờ ngày 11/4, khi đang cho xe chạy từ hướng Thái Nguyên về Hà Nội thì anh phát hiện có một vật lao thẳng vào kính xe với tốc độ lớn.

Lực va chạm mạnh khiến phần kính xe bị rạn nứt nhưng chưa thủng. Trường hợp kính xe bị thủng, viên đá có thể bay thẳng vào bên trong và gây nguy hiểm đối với tài xế.

Mưa đá tấn công loạt kính xe ô tô trên cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên

Kính xe ô tô bị kẻ gian ném đá trên cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên

Cũng theo anh Vinh, một vài phương tiện khác cũng đã bị tấn công gồm một xe Ford, một xe tải, một xe taxi Kia Morning và một xe Hyundai. Ngoài anh Vinh do bận việc, các tài xế gặp sự cố trên đã gọi công an đến để điều tra.

Vụ việc trên đã được công ty CP Tư vấn và đầu tư xây dựng công trình Bắc Nam, đồng thời là đơn vi quản lý tuyến cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên xác nhận vào sáng 12/4.

Hiện, công an xã Vân Hà đang tiến hành điều tra làm rõ. May mắn, trong đêm 11/4 không có ai bị thương sau vụ ném đá vào kính xe ô tô.

Mưa đá tấn công loạt kính xe ô tô trên cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên

Kính xe bị vỡ một mảng lớn sau khị bị một viên gạch ném trúng

Trước đó, vào ngày 26/3/2017, một tài xế tên Ngọc (quê Thái Nguyên) đã chở vợ con chạy trên cao tốc này theo hướng từ Hà Nội về Thái Nguyên. Khi đang lái xe ở tốc độ khoảng 80 km/h, xe của anh Ngọc đã bị một số đối tượng ném gạch vào phần kính trước. Theo anh Ngọc, vị trí ném là từ trên cầu vượt Yên Bình, cách biển báo nút giao Yên Bình – Phổ Yên 300 m. Hậu quả là kính xe bị vỡ một mảng lớn, nhưng may mắn không có ai bị thương, cả gia đình có một phen hoảng loạn.

>>> Đuổi theo siêu xe Lamborghini Huracan, BMW M4 mui trần gặp nạn 

Đánh giá: