menu

Mercedes-Benz E350e - Xe thân thiện với môi trường vừa ra mắt Đông Nam Á

Hiền Nguyễn 18:15 - 20/04/2018

Mercedes-Benz E350e kết hợp giữa động cơ xăng 2.0L cùng mô tơ điện, giúp xe giảm thiểu lượng tiêu thụ nhiên liệu và thân thiện hơn với môi trường.

Tại triển lãm xe quốc tế Indonesia IIMS 2018, Mercedes-Benz vừa chính thức ra mắt thương hiệu mới của mình là Mercedes-Benz EQ Power, thương hiệu xe điện của hãng xe Đức trong tương lai, tương tự như thương hiệu xe điện BMW i.

Mercedes-Benz-EQ-Power

Theo đại diện của hãng xe Đức, Mercedes-Benz EQ Power sẽ là thương hiệu xe điện tiên phong của hãng trong chiến lược hiện đại hóa phương tiện cá nhân, đồng thời là giải pháp về phương tiện cá nhân thân thiện với môi trường trong tương lai.

Mercedes-Benz-EQ-Power

Ngoài việc ra mắt thương hiệu xe mới, Mercedes cũng mang đến triển lãm chiếc xe mẫu Mercedes-Benz E350e, sản phẩm đầu tiên của thương hiệu EQ.

Mẫu Mercedes-Benz E350e tại triển lãm được trang hệ thống truyền động Plugin Hybrid, bao gồm động cơ xăng 4 xylanh 2.0L tăng áp turbo và thế hệ mô-tơ điện mới nhất. Sự kết hợp giữa hệ truyện động nói trên với hộp số 9G-Tronic hybrid giúp xe có khả năng tiết kiệm nhiên liệu cực tốt, đồng thời vẫn đảm bảo việc mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng khi sử dụng xe.

Bên cạnh đó, hệ thống điện tử mới trên Mercedes-Benz E350e còn giúp tăng công suất và mômen xoắn của mô-tơ điện thêm 88 mã lực và 440 Nm, nâng tổng hiệu năng của xe lên mức 286 mã lực và 550 Nm. Khi chỉ vận hành bằng mô-tơ điện, chiếc Mercedes-Benz E350e với hệ thống điện tử mới có thể chạy được 33km trước khi phải sạc thêm điện.

Mercedes-Benz-EQ-Power

Ngoài việc sạc điện cho xe từ nguồn điện lưới trực tiếp, bản thân chiếc Mercedes-Benz E350e cũng có thể tự sạc mỗi khi phanh hoặc giảm thông thông qua cơ chế thu hồi điện năng.

Đi kèm với chiếc Mercedes-Benz E350e là hộp kỹ thuật hỗ trợ sạc điện cho xe. Hộp kỹ thuật này có thể được gắn trực tiếp lên tường gara để thuận tiện cho việc sạc điện.

Hiền Nguyễn
Đánh giá: