menu

Lada Vesta Cross Sedan - Xe 4 chỗ mới có gầm cao hơn cả Toyota RAV4

Duy Thành 16:50 - 20/04/2018

Lada sẽ mở cửa tiếp nhận đặt hàng cho Vesta Cross Sedan sau một thời gian nữa, và quá trình sản xuất cũng sẽ sớm tiến hành.

Các nhà sản xuất ô tô phổ biến của châu Âu không phải là những người duy nhất có xu hướng bước vào các phân khúc đặc thù chưa từng được khám phá, bởi nhãn hiệu Lada của Nga mới đây đã làm điều tương tự với mẫu Vesta Cross Sedan mới của họ.


Mẫu xe Lada Vesta Cross SedanMẫu xe Lada Vesta Cross Sedan

Được mô tả là “xe đầu tiên trong phân khúc của nó”, thành viên thứ 4 của gia đình Vesta, sau Sedan, SW và SW Cross, hưởng lợi từ nhiều nâng cấp kỹ thuật và phong cách thiết kế so với mẫu 4 cửa thông thường.

Ở bên ngoài, người ta có thể thấy những sự thay đổi bao gồm lớp bọc nhựa được bổ sung vòng quanh thân xe, tăng cường thêm lớp bảo vệ sàn xe và một hệ thống treo nâng cấp giúp nâng cao gầm xe lên 20,3 cm. Để so sánh, gầm xe của Vesta Cross Sedan mới còn cao hơn của một mẫu Toyota RAV4.

Nhà sản xuất Lada nói rằng hệ thống treo mới là “tốn năng lượng”, cộng thêm những cải thiện về tầm nhìn, nó tăng cường “khả năng off-road và lái nhạy”.


Nội thất khá hiện đại của Vesta Cross SedanNội thất khá hiện đại của Vesta Cross Sedan

Bên trong nội thất, Lada Vesta Cross Sedan mới có lắp đặt tương tự người anh em 5 cửa của nó, Vesta SW Cross. Nó có hoa văn X-graphics đặc biệt, kết hợp với chất liệu da tổng hợp và chi tiết hoàn thiện màu cam hoặc xám. Đồng thời, nó còn có một hệ thống thông tin giải trí, cùng với một vô lăng đa tính năng, cụm điều khiển khí hậu đơn vùng, ghế sưởi phía trước, cửa sổ tự động và nhiều công nghệ khác.


Ghế hành khách của Vesta Cross SedanGhế hành khách của Vesta Cross Sedan

Lada sẽ mở cửa tiếp nhận đặt hàng cho Vesta Cross Sedan sau một thời gian nữa, và quá trình sản xuất cũng sẽ sớm tiến hành. Những thông tin khác như giá cả và các cấp độ trang bị của xe vẫn chưa được tuyên bố, nhưng tiếc là nó sẽ chỉ được bán ở thị trường Nga mà thôi.

>>> Để đỗ xe, tài xế này dùng cưa máy cắt luôn phần đuôi của chiếc xe khác

Duy Thành
Đánh giá: