Mặc dù có một năm nhiều khó khăn nhưng Hyundai vẫn tiếp tục xuất hiện trong top 40 thương hiệu giá trị toàn cầu. Ở vị trí 35, giá trị thương hiệu của Hyundai đã tăng 5,1% so với năm 2016.

Giá trị thương hiệu của Hyundai

Hãng tư vấn thương hiệu hàng đầu thế giới, Interbrand vừa thông báo danh sách 100 thương hiệu giá trị nhất toàn cầu Best Global Brands 2017. Theo đó, Hyundai tiếp tục góp mặt trong top 40 khi dừng chân ở vị trí 35. Thành tích này đã được Hyundai lập trong 3 năm liên tiếp.

Trong năm 2017, giá trị thương hiệu của Hyundai đạt 13,2 tỉ USD, tăng mạnh 5,2% so với năm ngoái. Kết quả này ghi nhận sự tăng trưởng mạnh mẽ của hãng xe đến từ Hàn Quốc. Nếu so với năm 2005, giá trị thương hiệu của Hyundai đã tăng gấp 4 lần từ 3,5 tỉ USD lên 13,2 tỉ USD vào năm 2017.

Kế hoạch phát triển của Hyundai

Giám đốc Marketing Hyundai Motor, ông Wonhong Cho nói: “Hyundai không chỉ đầu tư vào chất lượng, công nghệ, đề ra giá bán phù hợp, mà còn chú trọng vào triết lý thương hiệu. Chính điều này đã giúp giá trị thương hiệu của Hyundai tiếp tục tăng trưởng. Với tư duy và sự sáng tạo, Hyundai chắc chắn sẽ có thể phát triển thương hiệu bền vững trong tương lai.”

Ông Mike, Rocha, Giám đốc Định giá thương hiệu toàn cầu của Interbrand nói rằng: “Yếu tố khiến cho giá trị thương hiệu của Hyundai tiếp tục tăng trưởng nằm ở việc họ đã và đang thực hiện đúng những cam kết về tầm nhìn cho mẫu xe tương lai, dù cho đối mặt với nhiều khó khăn. Mẫu xe tự lái của Hyundai đang được phát triển với mục tiêu kết nối mọi người và hiện thực hóa tầm nhìn triết lý thương hiệu Cao cấp và hiện đại.”

Hyundai đã nỗ lực không ngừng để tăng cường danh mục sản phẩm toàn cầu khi cho ra mắt mẫu SUV cỡ nhỏ Kona. Dòng xe Kona mang khẩu hiệu “Kiệt tác mới” đã có đến 10.000 đơn đặt hàng chỉ sau 1 tháng ra mắt tại thị trường nội địa.

Hyundai Kona ra mắt

Cùng với đó, chiếc i30N cũng vừa được giới thiệu, mở đầu cho việc tiến vào lĩnh vực xe thể thao của Hyundai. Đây là mẫu xe hiệu suất cao đầu tiên của dòng N, với kỳ vọng mang đến cảm giác lái phấn khích cho người dùng.

Không chỉ vậy, Hyundai cũng đã vạch ra hướng đi tương lai khi có kế hoạch phát triển các phân khúc xe mới. Mục tiêu của Hyundai là giới thiệu 15 mẫu xe thân thiện môi trường đến 2020, gồm xe điện IONIQ. Từ đó, Hyundai cũng chú trọng nghiên cứu công nghệ kết nối và tự động thông qua dự án xe IONIQ, cũng như hợp tác với nhiều hãng khác nhằm đổi mới sản phẩm.

Thương hiệu xe hơi Hyundai

Danh sách 100 thương hiệu giá trị nhất toàn cầu xuất hiện 15 hãng xe ô tô và 1 hãng xe máy là Harley-Davidson. Trong đó, Hyundai nằm ở vị trí thứ 6 trong tổng số những hãng ô tô được gọi tên trong bảng xếp hạng này. Audi, Nissan, Volkswagen và Porsche là những thương hiệu xếp trên Hyundai.

Nguồn: xedoisong.vn

Bài viết liên quan

Bài viết mới nhất

Chủ đề bạn quan tâm

Bảng giá xe máy mới nhất