menu

Hồng Kỳ H5 - Sedan đời mới của nhãn hiệu Trung Quốc được dựa trên Mazda6

Duy Thành 18:30 - 20/05/2018

Là một phần trong kế hoạch phục sinh nhãn hiệu nổi tiếng Trung Quốc, Hồng Kỳ H5 là mẫu sedan thế hệ mới được chế tạo trên cơ sở gầm bệ của Mazda6.

Bên cạnh việc đầu tư phát triển cho mẫu SUV đầu tiên là E-HS3, nhãn hiệu Hồng Kỳ của Trung Quốc không hề bỏ quên phân khúc sedan đã giúp nó trở nên lừng lẫy một thời. Hồng Kỳ H5 chính là mẫu sedan cỡ trung mới nhất của họ, và nó thực sự gây ấn tượng với một tấm lưới tản nhiệt to tướng, khác biệt hẳn so với những sản phẩm trước đây.


Phía trước của Hồng Kỳ H5Phía trước của Hồng Kỳ H5


Phía sau của Hồng Kỳ H5Phía sau của Hồng Kỳ H5

Trên thực tế, Hồng Kỳ H5 được dựa trên mẫu Mazda6, và được chế tạo ở nhà máy liên doanh giữa FAW-Mazda ở tại Trung Quốc. Nếu bạn chưa biết thì FAW, hay First Auto Works, là công ty mẹ của nhãn hiệu Hồng Kỳ. Nó có kích thước là chiều dài 4.945 mm, chiều rộng 1.845 mm, và chiều cao 1.470 mm.


Phần mũi xe của Hồng Kỳ H5

Mặc dù được chế tạo trên cơ sở gầm bệ của Mazda, nhưng động cơ của H5 không phải là máy của nhà sản xuất Nhật Bản, mà là một máy tăng áp, dung tích 1.8 lít với công suất 178 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm, ghép cặp với hộp số tự động 6 cấp. Động cơ này là một mẫu rất cũ, dựa trên một mẫu thiết kế Volkswagen cổ đại và được sử dụng trong nhiều sản phẩm FAW khác.


Nội thất của Hồng Kỳ H5

Ngoài chuyện có một thiết kế ngoại thất theo xu hướng hiện đại và có chất thể thao hơn, một ưu điểm khác của mẫu xe này là nội thất khá đẹp với bảng tín hiệu kỹ thuật số, một màn hình cảm ứng cỡ 12 inch lớn trên mặt táp lô, và nhiều chi tiết được bọc da và ốp gỗ sáng màu.


Hàng ghế phía sau của Hồng Kỳ H5

Hồng Kỳ H5 là mẫu xe đầu tiên của một thế hệ sản xuất hàng loạt mới dưới nhãn hiệu nổi tiếng. Mức giá khởi điểm của nó là 149.800 nhân dân tệ (tương đương 534 triệu Đồng) và có thể lên tới 195.800 nhân dân tệ (tương đương 699 triệu Đồng) tùy theo phiên bản xe. Sau H5, Hồng Kỳ sẽ sớm tung ra thị trường Trung Quốc mẫu SUV E-HS3 chạy điện thuần túy, và tiếp đó là một mẫu crossover mới.

>>> Hồng Kỳ E-HS3 bản thương mại có công suất 304 mã lực và lưới tản nhiệt kiểu thể thao

Duy Thành
Đánh giá: