menu

Ducati Scrambler Hashtag chính thức lộ diện

Hiền Nguyễn 10:25 - 21/02/2018

Mặc dù được thông báo là mẫu xe chỉ được mua trực tuyến nhưng khách hàng vẫn phải đến đại lý để hoàn thành thủ tục mua Ducati Scrambler Hashtag.

Cách đây khoảng một tuần, Ducati đã úp mở về mẫu Ducati Scrambler Hashtag, phiên bản Scrambler chỉ được mua trực tuyến tại thị trường Ý, Pháp, Đức, Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha.

Ducati Scrambler Hashtag

Theo Ducati, Scrambler Hashtag nhắm đến đối tượng khách hàng trẻ tuổi với thói quen mua sắm online nên mẫu xe này sẽ không được bán trực tiếp tại các đại lý.

Tuy nhiên điều này không có nghĩa là xe sẽ được "ship" đến tận cửa nhà sau khi khách hàng đã thực hiện việc thanh toán. Thay vào đó, khách hàng muốn mua Ducati Scrambler Hashtag sẽ phải thanh toán trước số tiền đặt cọc 500 EUR, tương đương 14 triệu VNĐ và để nhận voucher. Sau đó khách hàng sẽ mang voucher này ra đại lý của Ducati để hoàn thành thủ tục mua xe, thanh toán tiền và hẹn ngày nhận xe.

Ducati Scrambler Hashtag

Dự kiến việc giao hàng sẽ được tiến hành vào tháng 3, nhưng khách hàng vẫn phải ra đại lý để nhận xe thay vì được giao xe tận cửa nhà như việc mua sắm trực tuyến thông thường.

Sau khi thông tin nói trên được công bố, nhiều người tỏ ra hoài nghi về việc mua sắm xe thông qua hệ thống trực tuyến có gì nổi bật và thuận tiện hơn so với việc đặt hàng mua xe theo cách thông thường.

Ducati Scrambler Hashtag

Nói về Ducati Scrambler Hashtag, xe được phát triển từ mẫu Scrambler Sixty2 với trang bị động cơ L-Twin, dung tích 399cc. sở hữu công suất 40,3 mã lực và mômen xoắn cực đại 34,3 Nm. Xe sử dụng hộp số côn tay 6 cấp.

Hệ thống treo trên xe bao gồm cặp phuộc ống lồng thông thường và giảm xóc lò xo trụ đơn. Xe sử dụng bộ vành đúc 17 inch với hệ thống phanh đĩa 320mm ở trước và 245mm.

Ducati Scrambler Hashtag

Theo Ducati Scrambler Hashtag sẽ chỉ có màu đen với logo màu cam, xe sẽ được bán ra với giá 6.990 EUR, tương đương 195 triệu VNĐ.

>>> Ducati 1299 Panigale S Anniversario - Siêu mô tô độc nhất vô nhị tại Việt Nam

Hiền Nguyễn
Đánh giá: