menu

"Đập thùng" Ducati Scrambler Mach 2.0 Roland Sand Design tại Việt Nam

Hiền Nguyễn 16:00 - 12/02/2018

Sau khi ra mắt vào tháng 6 năm ngoái tại Biarritz, Ducati Scrambler Mach 2.0 Roland Sand Designs đã cập bến Sài Gòn vào sáng nay, 12/2/2018.

Ra mắt lần đầu tiên tại sự kiện Wheels and Waves tổ chức ở Biarritz vào tháng 6 năm ngoái, Ducati Scrambler Mach 2.0 Roland Sand Designs đã mang đến nhiều bất ngờ với tên xe được được đặt theo chiếc chiếc Ducati Mach 1 250 1965.


Ducati Scrambler Mach 2.0 Roland Sand Designs tại Sài GònDucati Scrambler Mach 2.0 Roland Sand Designs

Về tổng thể, thiết kế của xe không có gì thay đổi so với chiếc Scrambler nguyên bản. Điểm độc đáo của xe chính là màu sắc hoài cổ, phỏng theo màu sắc của chiếc mũ bảo hiểm Bell Ducati Scrambler Cross Idol trong bộ sưu tập Scrambler 2017.


Bell Ducati Scrambler Cross IdolDucati Scrambler Mach 2.0 Roland Sand Designs

Một số trang bị nổi bật trên xe gồm có ghi đông nhôm địa hình, yên Flat Track Pro, lon ống xả màu đen và các cánh tản nhiệt trên xylanh bằng nhôm.

Vây tản nhiệt trên xylanh bằng nhômDucati Scrambler Mach 2.0 Roland Sand Designs

Tuy không được sản xuất với số lượng lớn như các phiên bản khác nhưng sự góp mặt của Mach 2 đã nâng tổng số phiên bản của Ducati Scrambler lên con số 9, bao gồm các phiên bản khác như Icon, Full Throttle, Urban Enduro, Classic, Cafe Racer, Desert Sled, Flat Track Pro và Sixty2 400cc.

Ducati Scrambler Mach 2.0 Roland Sand Designs vẫn được trang bị khung gầm và hệ thống treo tương tự như mẫu Scrambler nguyên bản. Xe vẫn sử dụng cặp phuộc hành trình ngược 41mm ở trước và giảm xóc đơn lò xo trụ phía sau của Kayaba. Hệ thống phanh đĩa được trang bị ở cả trước và sau và đi kèm hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Ducati Scrambler Mach 2.0 Roland Sand Designs

Sức mạnh của xe đến khối động cơ L-Twin, dung tích 803cc, làm mát bằng không khí, sản sinh công suất tối đa 75 mã lực và mômen xoắn cực đại 68 Nm.

Về giá thành, dự kiến Ducati Scrambler Mach 2.0 Roland Sand Designs sẽ được bán ra tại Việt Nam với giá hơn 300 triệu VNĐ.

Xem thêm: NÓNG: Siêu mô tô Ducati Panigale V4 S đầu tiên đặt chân đến Việt Nam

Hiền Nguyễn
Đánh giá: