menu

Đập phá ô tô sau nhiều lần vi phạm giao thông

14:46 - 13/03/2018

Một người đàn ông ở Trung Quốc đã tự tay đập phá ô tô của mình sau khi nhận đến 240 vé phạt vi phạm giao thông trong suốt 6 năm .

Theo Chutian Metropolis Daily, người đàn ông 54 tuổi đã bị cảnh sát ghi phạt vì lỗi đỗ xe trên một con phố ở Đại Trí, tỉnh Hồ Bắc vào ngày 7/3. Thuyết phục cảnh sát không thành, ông ta đã lôi búa từ cốp xe và đập nhiều lần vào thân xe, làm vỡ cửa kính.

Đập phá ô tô sau nhiều lần vi phạm giao thông

Sau khi thể hiện sự giận dữ lên chiếc xe, ông đã bỏ đi khỏi hiện trường. Hôm sau, người đàn ông này mới đến trụ sở cảnh sát để trình diện. Ông ta đã bị bắt giữ và phạt tiền 30 USD.

Truyền thông địa phương đưa tin, nguyên nhân ông ta tự phá ô tô là vì đã gắn bó với chiếc xe 6 năm và cho rằng nếu làm như vậy thì không ai có được chiếc xe khi bị đưa đi chỗ khác.

Đập phá ô tô sau nhiều lần vi phạm giao thông

Cảnh sát cho biết, người đàn ông 54 tuổi này đã từng nhận đến 240 vé phạt vi phạm giao thông trong suốt 6 năm qua, trong đó có lỗi đỗ xe và vượt đèn đỏ. Theo đó, ông ta đã bị trừ đến 766 điểm bằng lái và vẫn nợ 5.700 USD tiền phạt.

Đập phá ô tô sau nhiều lần vi phạm giao thông

Được biết, tài xế ở Trung Quốc sẽ có 12 điểm khi mới lấy bằng lái và sẽ bị trừ dần mỗi khi vi phạm giao thông. Trong đó, vượt đèn đỏ bị trừ nặng nhất với 6 điểm. Khi hết 12 điểm, tài xế sẽ bị treo bằng.

Xem thêm: Nhân viên khách sạn lái Koenigsegg Agera RS Naraya đâm vào đuôi xe Lamborghini Aventador SV 

Đánh giá: