menu

Coupe hạng sang Lexus RC có thêm phiên bản "bóng đêm"

Lê Na 10:59 - 15/03/2018

Phiên bản giới hạn số lượng mới của Lexus RC được bổ sung nhiều chi tiết ngoại thất màu đen cho xứng với cái tên Black Line Special Edition.

Sau châu Âu, hãng Lexus tiếp tục đem phiên bản đặc biệt của dòng coupe hạng sang RC tới thị trường Mỹ. Được gọi bằng cái tên đầy đủ là Lexus RC F Sport Black Line Special Edition, phiên bản đặc biệt này chủ yếu được thay đổi ở thiết kế và có số lượng sản xuất giới hạn.

Theo hãng Lexus, Black Line Special Edition được áp dụng cho cả 4 phiên bản RC 300, RC 300 AWD, RC 350 và RC 350 AWD. Khi mua, khách hàng có thể tùy chọn 2 màu sơn ngoại thất là đen và bạc.

Lexus RC F Sport Black Line Special Edition

Lexus RC F Sport Black Line Special Edition

Bộ vành màu đen nhám của Lexus RC F Sport Black Line Special Edition "tông xuyệt tông" với màu sơn ngoại thất đen bóng. Nằm bên trong bộ vành là cùm phanh màu cam hoặc đen, tùy chọn. Khác với phiên bản tiêu chuẩn, Lexus RC F Sport Black Line Special Edition lại được trang bị nhiều chi tiết mạ crôm màu đen xung quanh lưới tản nhiệt và cửa sổ.

Bước vào bên trong Lexus RC F Sport Black Line Special Edition, người lái được chào đón bằng chỉ khâu màu cam và vô lăng ốp gỗ dành riêng cho phiên bản này. Vô lăng là sự kết hợp giữa nhiều sắc thái của màu đen do cửa hàng thư pháp có kinh nghiệm tại Nhật Bản tạo ra.

Toàn bộ các phiên bản của Lexus RC F Sport Black Line Special Edition đều được trang bị gói định vị và âm thanh Mark Levinson, hệ thống hỗ trợ đỗ xe, cửa sổ trời bằng kính và đèn pha Triple Beam LED.

Tại thị trường Mỹ, hãng Lexus chỉ bán đúng 650 chiếc RC F Sport Black Line Special Edition với giá dao động từ 51.730 - 56.120 USD (1,17 - 1,27 tỷ đồng). Xe sẽ được trưng bày trong triển lãm New York 2018 diễn ra vào cuối tháng này.

>>> Cập nhật giá xe Lexus trong tháng 03/2018

Lê Na
Đánh giá: