menu

Bọc lông cừu cho vô lăng siêu xe để chơi Tết với giá chỉ nửa triệu Đồng

09:40 - 05/01/2018

Không chỉ dành cho các mẫu siêu xe đắt đỏ như Ferrari 488 GTB hay Lamborghini Aventador LP700-4, ngay đến những mẫu xe thể thao hay hạng sang vẫn có thể sử dụng loại bọc tay lái bằng chất liệu lông cừu.

Sau những bản độ siêu xe tiền tỷ, mới đây, một ông chủ chuyên nhập khẩu siêu xe tại quận 5, Tp.HCM vừa rao bán trên mạng một món đồ chơi là bọc vô lăng với chất liệu bằng lông cừu. Có 5 màu sắc cho các chủ xe lựa chọn và có 2 loại lông là dài và ngắn tuỳ theo sở thích của từng người.

x

Bọc tay lái cho siêu xe bằng lông cừu, giá chỉ nửa triệu Đồng.

x

Vô-lăng của chiếc Ferrari 488 GTB sau khi được bọc tay lái lông cừu.

Để minh hoạ món đồ bán này, một số vô-lăng các mẫu siêu xe như Ferrari 488 GTB hay Lamborghini Aventador LP700-4 đã được bọc tay lái lông cừu. Được biết, giá bán cho 1 bộ bọc tay lái lông cừu khoảng 550.000 Đồng, mức giá này không quá đắt so với các loại bọc tay lái khác đang bán ra trên thị trường.

x

Có 2 loại bọc tay lái lông cừu là dài...

x

... và ngắn tuỳ theo sở thích của từng người. Loại lông cừu dài chiếm diện tích khá lớn.

x

Không chỉ siêu xe, ngay đến những mẫu xe thể thao hay hạng sang vẫn có thể sử dụng loại bọc tay lái bằng chất liệu lông cừu này.

Đặc biệt, không chỉ dành cho các mẫu siêu xe đắt đỏ như Ferrari 488 GTB hay Lamborghini Aventador LP700-4 như người bán minh hoạ, ngay đến những mẫu xe thể thao hay hạng sang vẫn có thể sử dụng loại bọc tay lái bằng chất liệu lông cừu này.

Ưu điểm của việc bọc tay lái lông cừu nhằm giúp cho vô-lăng của chiếc xe luôn trong tình trạng mới tinh, với những người ra mồ hôi tay nhiều cũng giúp việc cầm vô-lăng trở nên chắc chắn không bị trơn trượt, nhất là các vô-lăng ốp sợi carbon bóng.

x

Loại lông cừu dài chiếm diện tích khá lớn.

Tuy nhiên đối với những bọc tay lái lông cừu loại dài cũng có hạn chế là khiến cho vô-lăng các mẫu siêu xe trở nên nhỏ bé và 1 số nút bấm bị che khuất.

Mạnh Phan

Ảnh: Huracan

Đánh giá: