menu

Biker đi Honda Gold Wing mài mặt xuống đường trong vụ tai nạn khó hiểu

Hiền Nguyễn 14:35 - 05/03/2018

Biker gặp nạn may mắn không bị thương nặng, trong khi chiếc Honda Gold Wing bị xe đầu kéo đâm nát.

Mới đây, một vụ tai nạn liên quan đến mô tô phân khối lớn vừa được đăng tải và khiến nhiều người khó hiểu.

Theo dòng mô tả của người đăng tải video, có vẻ như do không chú ý đến các phương tiện ở trước đã giảm tốc độ nên biker đi Gold Wing đã bị bất ngờ và phanh gấp, khiến xe bị mất kiểm soát và hất người này khỏi xe. Việc chiếc xe mất kiểm soát cũng dễ hiểu bởi chiếc Honda Gold Wing trên có vẻ như thuộc đời 2010 và chưa được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS, vì vậy mà việc phanh gấp bánh trước vẫn rất nguy hiểm.

Rất may là khi biker này ngã xuống, chiếc hatchback đi sau đã kịp dừng lại, bản thân biker này cũng không bị thương quá nặng. Trong khi đó chiếc Honda Gold Wing tiếp tục lao đi sang làn đường khác và bị một chiếc xe đầu kéo đâm phải gây hư hỏng nặng. Bản thân chiếc xe đầu cũng cũng bị vớ lốp xe.

Sau khi đoạn video được đăng tải nhiều người đã tỏ ra khá băn khoăn về vụ tai nạn nạn này. Độc giả Something is Awry cho biết:

"Đó là chiếc honda Gold Wing. Tôi hiện đang có một chiếc tương tự và nó chưa từng hất người lái khỏi xe như vậy khi bóp phanh. Thực sự rất lạ. Có thể biker trên đã có ý làm như vậy, hoặc có thể anh ta đang cố đánh tay lái chăng? Hay là do đoạn đường đó trơn? Thực sự khó hiểu. Kiểu ngã của anh ta cũng khó hiểu. Nhìn thôi cũng đã thấy đau rồi."

Trong khi đó, một độc giả khác có tên Sébastien bình luận:

"Là một người chạy xe, tôi cho rằng lỗi ở đây là do phanh gấp trong lúc đánh lái, khiến bánh trước bị mất kiểm soát."

>>> Bình Thuận: "Phượt thủ" điều khiển mô tô tử vong vì tai nạn giao thông

Hiền Nguyễn
Đánh giá: