VinFast tung ra chương trình tri ân khách hàng mua 3 dòng xe xăng Fadil, LUX A2.0 và LUX SA2.0
21:12 - 01/03/2024
Hôm 29/2/2024 vừa qua, VinFast đã chính thức phát động chiến dịch “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam” lần 2 nhằm tri ân khách hàng cũ đã ủng hộ hãng trong những ngày đầu khởi nghiệp.
Cụ thể, khách hàng tham gia chiến dịch “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam” lần 1, đã mua một trong ba dòng xe xăng đầu tiên của VinFast sẽ được tri ân gói bảo dưỡng trị giá 5 triệu đồng đối với các chủ sở hữu xe LUX A2.0 cũng như LUX SA2.0 và 3 triệu đồng đối với xe Fadil trong thời hạn 3 năm. Bên cạnh đó, khách hàng còn được giảm ngay 5% giá mua xe điện VinFast bất kỳ.
VinFast tung ra chương trình tri ân khách hàng mua 3 dòng xe xăng Fadil, LUX A2.0 và LUX SA2.0
Bên cạnh đặc quyền tri ân khách cũ, toàn bộ khách hàng đều được VinFast áp dụng gói ưu đãi mua xe trả góp “3 nhất”:
- Thời hạn cho vay dài nhất, tối đa lên tới 8 năm;
- Giá trị vay cao nhất, tới 70% giá xe;
- Lãi suất hấp dẫn nhất, chỉ 5% trong 2 năm đầu, 8% trong 3 năm tiếp theo và 9,5% trong 3 năm cuối.
Tất cả chi phí hỗ trợ lãi suất và rủi ro phát sinh trong suốt 8 năm sẽ do VinFast hỗ trợ, bao gồm cả phần chênh lệch nếu lãi suất thả nổi của ngân hàng cao hơn các mức trên.
Như vậy, ngoài phần vốn tự có ban đầu, mỗi tháng khách hàng chỉ cần chi trả từ 5,29 triệu đồng tiền gốc cộng lãi, thấp hơn cả chi phí thuê xe trên thị trường, là có thể có ngay ô tô để sử dụng và chính thức sở hữu xe chỉ sau 8 năm.
Với mỗi xe ô tô điện bán ra, VinFast sẽ đóng góp 1 triệu đồng vào Quỹ Vì Tương Lai Xanh của Tập đoàn Vingroup để triển khai các hoạt động vì môi trường. Trong quá trình sử dụng xe, khách hàng sẽ được nhận những món quà tri ân ý nghĩa từ VinFast tương ứng với số km Xanh đạt được. Ước tính với mỗi km di chuyển bằng xe điện, người dùng sẽ góp phần giảm 0,166 kg CO2 thải ra môi trường.
Chương trình “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam” và các chính sách ưu đãi dành cho khách hàng sẽ chính thức được triển khai từ ngày 01/03/2024.