Thời gian giám định và xử lý sự cố cho chủ xe VinFast mua bảo hiểm được rút ngắn
16:17 - 13/12/2024
Ngày 12/12/2024, VinFast cùng 7 đối tác bảo hiểm là các công ty PVI, Bảo Việt, BIC, VBI, PTI, BSH và VNI đã ký kết thỏa thuận hợp tác nhằm rút ngắn tối đa thời gian phê duyệt phương án bảo hiểm cho khách hàng.
Theo thoả thuận hợp tác mới được VinFast ký kết với PVI, Bảo Việt, BIC, VBI, PTI, BSH và VNI, thời gian phê duyệt phương án bảo hiểm đối với các khách hàng sở hữu xe VinFast sẽ được áp dụng theo chính sách ưu tiên của các công ty bảo hiểm dành cho những đối tác, khách hàng lớn. Theo đó, với những sự cố nhỏ (chi phí sửa chữa dưới 10 triệu đồng), thời gian duyệt giá sửa chữa chỉ trong vòng tối đa 4 giờ làm việc tính từ thời điểm công ty bảo hiểm nhận được báo giá sửa chữa từ xưởng dịch vụ của VinFast.
Đối với các trường hợp đặc biệt, có nhiều yếu tố phức tạp, VinFast và các đối tác cam kết tập trung nguồn lực để rút ngắn thời gian xử lý tối đa, trong vòng trung bình 48 giờ làm việc sau khi nhận được báo giá sửa chữa từ xưởng dịch vụ của VinFast. Ngoài ra, sau khi xác định tổn thất thuộc phạm vi bảo hiểm, các công ty bảo hiểm sẽ thực hiện bảo lãnh toàn bộ chi phí bồi thường thuộc trách nhiệm theo đúng cam kết với khách hàng.
Thời gian giám định và xử lý sự cố cho chủ xe VinFast mua bảo hiểm được rút ngắn.
Bà Dương Thị Thu Trang, Phó Tổng giám đốc Kinh doanh VinFast toàn cầu, cho biết: “Cam kết về thời gian phê duyệt phương án bảo hiểm cho khách hàng là nỗ lực tiếp theo của VinFast nhằm mang đến trải nghiệm dịch vụ hậu mãi xuất sắc, đúng với phương châm ‘Đặt khách hàng làm trọng tâm’. Với hệ thống 120 xưởng dịch vụ trải dài khắp cả nước tính đến thời điểm này, VinFast đã chính thức trở thành hãng xe có mạng lưới dịch vụ lớn nhất tại Việt Nam. Tôi tin tưởng rằng, khách hàng sẽ luôn cảm nhận được sự tận tâm, nhiệt tình, chu đáo của VinFast trong suốt quá trình sở hữu xe, nhờ các chính sách và dịch vụ hậu mãi xuất sắc liên tục được bổ sung và hoàn thiện, mang đến quyền lợi ngày càng tốt hơn cho khách hàng”.
Trong khi đó, bà Lê Hồng Linh, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Bảo hiểm PVI, đại diện lãnh đạo các đối tác bảo hiểm phát biểu: “Cam kết rút ngắn thời gian phê duyệt phương án bảo hiểm cho các khách hàng của VinFast không chỉ giúp nâng cao chất lượng dịch vụ của hãng xe mà còn giúp nâng tiêu chuẩn, sự chuyên nghiệp của chúng tôi lên một tầm cao mới. Thông qua quy trình xử lý tinh gọn, thời gian thực hiện nhanh chóng và các thông tin được công khai, minh bạch, khách hàng có thể dễ dàng sắp xếp công việc, tránh được những gián đoạn không đáng có và thuận tiện hơn trong suốt quá trình sử dụng xe”.
Với dải sản phẩm trải dài từ phân khúc mini SUV đến cỡ E, VinFast hiện là thương hiệu ô tô chiếm thị phần số 1 Việt Nam. Đồng thời, đây cũng là hãng xe sở hữu mạng lưới xưởng dịch vụ lớn nhất tại Việt Nam hiện nay.
Trong tháng 11/2024, VinFast đã bàn giao tổng cộng hơn 16.000 xe cho người tiêu dùng, đạt mức tăng trưởng hơn 40% so với tháng trước. Như vậy, trung bình mỗi ngày trong tháng 11, có hơn 530 xe ô tô điện VinFast được giao đến tay khách hàng trên khắp cả nước. Đây cũng là lượng xe bàn giao kỷ lục trong một tháng của một thương hiệu ô tô tại thị trường Việt Nam từ trước đến nay. Tính lũy kế từ đầu năm 2024 đến nay, VinFast đã bàn giao hơn 67.000 ô tô điện các loại cho khách hàng.