Honda CR-V đời cũ tiếp tục được khuyến mãi 200 triệu đồng để đẩy hàng tồn
15:56 - 31/10/2023
- Có nguy cơ rò rỉ xăng, Honda CR-V bị triệu hồi tại Việt Nam19/11/2024
- Gần 11.000 xe Honda CR-V và Civic bị triệu hồi tại Việt Nam vì lỗi thước lái07/11/2024
- Honda CR-V được điều chỉnh giá niêm yết, mức giảm cao nhất lên đến 80 triệu đồng01/09/2024
Vào ngày 25/10/2023 vừa qua, Honda CR-V thế hệ mới đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam. Trước thời điểm đó, hãng Honda đã cắt khuyến mãi dành cho CR-V đời cũ. Tuy nhiên, tại đại lý, các chương trình ưu đãi dành cho Honda CR-V thế hệ cũ vẫn tiếp tục diễn ra để đẩy hàng tồn kho.
Cụ thể, Honda CR-V đời cũ hiện vẫn đang được ưu đãi lên đến 150 triệu đồng tiền mặt tại đại lý. Cộng thêm mức hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ dành cho xe sản xuất, lắp ráp trong nước, xe có tổng ưu đãi khoảng 200 triệu đồng. Những chiếc xe còn tồn kho chủ yếu thuộc phiên bản L cao cấp nhất có giá niêm yết 1,118 tỷ đồng.
Honda CR-V đời cũ tiếp tục được khuyến mãi 200 triệu đồng để đẩy hàng tồn
So với Honda CR-V 2024, xe đời cũ rẻ hơn đáng kể. Honda CR-V thế hệ mới có 4 phiên bản, bao gồm G, L, L AWD và e:HEV RS, với giá dao động từ 1,109 - 1,31 tỷ đồng. Đó là chưa kể đến việc Honda CR-V đời mới hiện còn bị "bán bia kèm lạc" tại đại lý. Nếu muốn nhận xe sớm, người mua mẫu SUV cỡ C này cần mua thêm gói phụ kiện trị giá hàng chục triệu đồng.
Bước sang thế hệ mới, Honda CR-V đã gần như lột xác hoàn toàn về mặt thiết kế theo hơi hướng thể thao, cứng cáp và khỏe khoắn hơn. Bên cạnh đó là hàng loạt nâng cấp về mặt trang bị như đèn LED từ trước ra sau, đèn LED định vị ban ngày, vành hợp kim 18 inch, ghế lái chỉnh điện 8 hướng/nhớ 2 vị trí, ghế phụ lái chỉnh điện 4 hướng, bảng đồng hồ kỹ thuật số, màn hình cảm ứng trung tâm 9 inch, hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto không dây, hệ thống âm thanh Bose 12 loa, điều hòa tự động, đèn viền nội thất, cửa sổ trời toàn cảnh, sạc điện thoại không dây, màn hình hiển thị thông tin kính lái HUD, đề nổ từ xa, thẻ chìa khóa thông minh và phanh tay điện tử.
Honda CR-V thế hệ thứ 6 mới ra mắt Việt Nam
Đặc biệt, Honda CR-V còn lần đầu tiên có phiên bản hybrid ở thị trường Việt Nam. Cụ thể, bản e:HEV RS dùng động cơ xăng 4 xi-lanh, dung tích 2.0L, mạnh 146 mã lực. Động cơ kết hợp với 2 mô-tơ điện có công suất tổng cộng 181 mã lực. Khi kết hợp với nhau, 2 trang bị này giúp Honda CR-V e:HEV RS 2024 có công suất 204 mã lực và mô-men xoắn cực đại 335 Nm.
Trong khi đó, 3 phiên bản G, L và L AWD vẫn được trang bị động cơ xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1.5L với công suất tối đa 188 mã lực và mô-men xoắn cực đại 240 Nm như cũ. Động cơ kết hợp với hộp số tự động biến thiên vô cấp CVT, hệ dẫn động cầu trước hoặc 4 bánh toàn thời gian, tùy phiên bản. Đây là lần đầu tiên mẫu xe này có hệ dẫn động AWD ở Việt Nam.
Tiếp theo đó là các trang bị an toàn như 8 túi khí, hệ thống quan sát làn đường Honda LaneWatch, hệ thống hỗ trợ xuống dốc, hỗ trợ đánh lái chủ động, cảnh báo áp suất lốp, cảnh báo chống buồn ngủ, camera 360 độ, cảm biến trước/sau và nhắc nhở kiểm tra hàng ghế sau.
Các tính năng an toàn chủ động ADAS nằm trong gói Honda Sensing sẽ được trang bị tiêu chuẩn cho xe, bao gồm hệ thống phanh giảm thiểu va chạm, đèn pha thích ứng tự động, kiểm soát hành trình thích ứng bao gồm dải tốc độ thấp, giảm thiểu chệch làn đường, hỗ trợ giữ làn đường và thông báo xe phía trước khởi hành.
Các phiên bản máy xăng của xe sẽ tiếp tục được lắp ráp trong nước như thế hệ cũ nên được hưởng ưu đãi 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ đến hết năm nay. Riêng phiên bản hybrid là xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.