Audi gia hạn bảo hành, hỗ trợ khách hàng Việt Nam mùa dịch Covid-19
21:29 - 28/09/2021
Dịch Covid-19 đã làm ảnh hưởng tới toàn bộ nền kinh tế Việt Nam nói chung và các khách hàng đang sở hữu xe ô tô nói riêng. Thấu hiểu sự khó khăn trong di chuyển do các yêu cầu giãn cách tại nhiều tỉnh, thành, Audi đã thông báo gia hạn bảo hành cho xe mới trên toàn lãnh thổ Việt Nam.
>>> Xem thêm: Bảng giá xe Audi 2021 cập nhật mới nhất tháng 9 tại thị trường Việt Nam
Cụ thể, tất cả các xe được nhập khẩu chính hãng bởi Audi Việt Nam, còn hạn bảo hành và được bán bởi nhà phân phối chính thức của Audi Việt Nam trong giai đoạn từ ngày 1/7/2018 tới 30/6/2021 sẽ được gia hạn 3 tháng bảo hành. Thời gian gia hạn kết thúc sau 3 tháng kể từ ngày hết hạn bảo hành gốc. Điều này có nghĩa là các chủ xe Audi tại Việt Nam mua xe trong giai đoạn kể trên sẽ được mở rộng thời gian bảo hành thêm 3 tháng nữa.
Audi Việt Nam gia hạn 3 tháng bảo hành nhằm hỗ trợ khách hàng trong mùa dịch.
Ông Trần Tấn Trung, Tổng Giám đốc nhà phân phối chính thức Audi tại Việt Nam, cho biết: "Chúng tôi đang tiếp cận khách hàng trong thời gian khó khăn và việc gia hạn bảo hành thêm 3 tháng này là quyết định công tâm giúp tạo điều kiện linh hoạt hơn cho khách hàng tới các đại lý Audi. Khi các xưởng dịch vụ của Audi Hà Nội, Audi Đà Nẵng và Audi Hồ Chí Minh có thể mở lại, biện pháp hỗ trợ này sẽ có thời gian để điều chỉnh ở một số khu vực nhằm đảm bảo các khách hàng của chúng tôi sẽ vẫn có những trải nghiệm cao cấp với thương hiệu Audi, đồng thời hỗ trợ cho các hoạt động của chúng tôi”.
Đại diện truyền thông của Audi Việt Nam cũng cho biết, việc gia hạn bảo hành thêm 3 tháng cho các mẫu xe của hãng là các biện pháp thiện chí tự nguyện được đưa ra trong hoàn cảnh đại dịch Covid-19 nhằm hỗ trợ những khách hàng đang sở hữu ô tô Audi tại thời điểm năm 2021.
Hoàng Hiển