Thêm ảnh siêu xe Ferrari F8 Tributo đầu tiên định cư Việt Nam của Cường "Đô-la"
19:10 - 11/05/2020
- Ferrari F8 Tributo từng của Cường "Đô-la" đã tìm thấy chủ mới, xe ngon, chạy chưa tới 4.000 km23/01/2024
- Sau gần 4 năm về nước, Ferrari F8 Tributo từng của Cường "Đô-la" giờ ra sao? Chỉ nghe mua gói bảo hành chính hãng đã thấy đam mê12/01/2024
- Đầu năm, Minh "Nhựa" bán Ferrari F8 Tributo từng mua lại của Cường "Đô-la", trải nghiệm chưa tới 100 km09/01/2024
Sau hơn một ngày Cường "Đô-la" chia sẻ hình ảnh về chiếc siêu xe Ferrari F8 Tributo mới vào bộ sưu tập xe của mình, vào chiều nay, ngày 11 tháng 5 năm 2020, công ty nhập khẩu tư nhân chịu trách nhiệm mang chiếc xe Ferrari F8 Tributo về dải đất hình chữ S để bàn giao cho Cường "Đô-la" cũng đã chia sẻ thêm nhiều hình ảnh khác của chiếc Ferrari F8 Tributo đầu tiên định cư Việt Nam.
Siêu xe Ferrari F8 Tributo đầu tiên định cư Việt Nam của Cường "Đô-la" lúc còn ở cảng
Siêu xe Ferrari F8 Tributo này hiện đã có mặt trong garage của Cường "Đô-la"
Chìa khoá siêu xe Ferrari F8 Tributo của Cường "Đô-la"
Những hình ảnh này cũng cho thấy ngoại hình và nội thất của chiếc siêu xe Ferrari F8 Tributo đầu tiên định cư Việt Nam thuộc sở hữu của Cường "Đô-la" có trang bị gì. Theo đó, siêu ngựa Ferrari F8 Tributo của Cường "Đô-la" không có quá nhiều tuỳ chọn carbon ở ngoại thất như chiếc siêu xe Ferrari F8 Tributo đầu tiên về Việt Nam theo diện tạm nhập tái xuất.
Bên trong khoang lái chiếc siêu xe Ferrari F8 Tributo của Cường "Đô-la" có tông màu tối làm gam màu chủ đạo, ghế ngồi bọc da màu đen cùng sọc màu đỏ để tạo điểm nhấn. Ngoài ra, một số chi tiết ở trong nội thất siêu xe Ferrari F8 Tributo đầu tiên định cư Việt Nam cũng được ốp carbon khá đẹp mắt.
Ngoại thất chiếc siêu xe Ferrari F8 Tributo của Cường "Đô-la" không có nhiều chi tiết ốp carbon
Còn đây là hình ảnh khoang lái siêu xe Ferrari F8 Tributo của Cường "Đô-la"
Cường "Đô-la" trước đó cũng đã tiết lộ thời gian ra biển cho siêu xe Ferrari F8 Tributo vào khoảng 10 ngày đã khiến cho giới mê xe đang rất mong chờ siêu xe Ferrari F8 Tributo mới tinh này sẽ sớm có "giấy khai sinh" để mọi người có dịp nhìn ngắm ngoài đời thực.
Hiện chưa rõ Cường "Đô-la" đã bỏ ra bao nhiêu tiền để mua siêu xe mới tinh Ferrari F8 Tributo, chỉ biết rằng, doanh nhân phố núi có chia sẻ mẫu xe này do vợ mua tặng. Tại một số nước Đông Nam Á khác, siêu xe Ferrari F8 Tributo có giá bán 19,2 tỷ đồng tại Thái Lan và con số này là 16,79 tỷ đồng ở Singapore.
Các chi tiết trong khoang lái được ốp carbon
Ghế ngồi siêu xe Ferrari F8 Tributo của Cường "Đô-la" bọc da màu đen cùng sọc và chỉ may màu đỏ nổi bật
Vô-lăng siêu xe Ferrari F8 Tributo của Cường "Đô-la"
Ferrari F8 Tributo mà Cường "Đô-la" mới nhận bàn giao được xem "là cầu nối tới một ngôn ngữ thiết kế mới". Mẫu xe này được sinh ra nhằm thay thế dòng siêu xe Ferrari 488 GTB và thừa hưởng nhiều thiết kế cũng như "nội công" từ mẫu xe hiệu suất cao Ferrari 488 Pista. Đầu tiên chính là hốc gió S-Duct lấy cảm hứng từ xe Công thức 1 giống như Ferrari 488 Pista sở hữu. Tuy nhiên, hốc gió S-Duct trên Ferrari F8 Tributo đã được hãng siêu xe Ý thiết kế lại giúp tăng lực ép xuống mặt đường thêm 15% so với "đàn anh" 488 GTB.
Nếu phần nắp capô của Ferrari 458 Italia trơn tru hơn, Ferrari 488 GTB có thêm hai khe gió nhỏ, trên Ferrari F8 Tributo, hãng siêu xe Ý đặt một hốc gió khổng lồ vừa giải nhiệt cho xe cũng như tăng tính khí động học. Hốc gió này được ốp carbon.
Nắp khoang động cơ của siêu xe Ferrari F8 Tributo được làm từ kính Lexan và có các cửa gió để giúp xe tản nhiệt tốt hơn. Chi tiết này cho phép người dùng có thể nhìn thấy khối động cơ bên trong đồng thời nhắc nhở chúng ta về chiếc F40 mang tính biểu tượng của Ferrari.
Hộc đựng đồ phía trước của Ferrari F8 Tributo thuộc sở hữu Cường "Đô-la"
Thay đổi của siêu xe Ferrari F8 Tributo so với Ferrari 488 GTB chỉ đến từ mặt cửa, cụm điều khiển trung tâm cũng như thiết kế vô lăng đa chức năng mới hay trước mặt ghế phụ của siêu xe Ferrari F8 Tributo có thêm màn hình cảm ứng 7 inch và giao diện người dùng Human Machine Interface (HMI).
Siêu xe Ferrari F8 Tributo được xem là mẫu xe tiền nhiệm của Ferrari 488 GTB nhưng "ngựa chồm" này vẫn được trang bị khối động cơ V8, dung tích 3.9 lít, tăng áp kép quen thuộc. "Trái tim" này trên siêu xe Ferrari F8 Tributo sẽ sản sinh công suất tối đa 710 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 770 Nm tại tua máy 3.250 vòng/phút. Các thông số này giống hệt với mẫu siêu xe Ferrari 488 Pista.
Cường "Đô-la" ngồi ngắm đồ chơi mới Ferrari F8 Tributo được vợ mua tặng. Ảnh: FBNV
Siêu xe Ferrari F8 Tributo cùng McLaren 720S đỗ phía dưới, nằm trên cầu nâng là mẫu xe thể thao Porsche 911 Carrera S 2020. Ảnh: Hai Dang
Diện mạo siêu xe Ferrari F8 Tributo mới vào bộ sưu tập xe của Cường "Đô-la". Ảnh: FBNV
Còn nếu so sánh sức mạnh của Ferrari F8 Tributo và mẫu xe Ferrari 488 GTB, hai chiếc xe này cùng sử dụng động cơ V8, dung tích 3.9 lít, tăng áp kép, nhưng "ngựa chiến" mới về garage của Cường "Đô-la" lại có công suất cao hơn 49 mã lực và mô-men xoắn cực đại hơn 10 Nm so với đàn anh.
Hãng siêu xe Ý tuyên bố rằng Ferrari F8 Tributo hoàn toàn mới có khả năng tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong thời gian 2,9 giây, thêm 4,9 giây, siêu xe Ferrari F8 Tributo sẽ đạt tốc độ 200 km/h. Siêu xe Ferrari F8 Tributo có thể chạm ngưỡng tốc độ tối đa lên đến 340 km/h, cao hơn 10 km/h so với Ferrari 488 GTB.
Nhật Hạ
Ảnh VOV SuperCar