menu

Đánh giá nhanh Triumph Street Twin 2019: Trẻ trung, cá tính và đầy cảm xúc với những thay đổi đáng tiền

Kuro 12:48 - 02/03/2019

Mẫu xe Triumph Street Twin 2019 về Việt Nam với ngoại hình không có sự thay đổi nhiều mà được nâng cấp hàng loạt công nghệ đáng giá.

Mẫu xe nổi tiếng được hãng xe Triumph thiết kế dựa theo nguyên mẫu của những chiếc Bonneville, tạo ra một mẫu xe cổ điển mà trẻ trung hơn, gọn gàng, rắn chắc hơn đàn anh của mình. Được Triumph cho ra mắt phiên bản 2019 hồi cuối năm 2018 tại EICMA, phiên bản mới nhất của dòng xe Street Twin sẽ mang trên mình hàng loạt những thay đổi đáng giá nhưng giá lại không thay đổi.


Triumph Street Twin 2019 là chiếc xe được thiết kế trẻ trung, nhỏ gọn

Tại Việt Nam Triumph Street Twin hiện đang giữ kỷ lục là mẫu xe bán chạy nhất của Triumph bởi giá thành hợp lý nhưng xe được trang bị khá nhiều món đồ cao cấp, thiết kế đẹp mắt không lỗi thời. Ở phiên bản 2019 này, Triumph đã đưa Street Twin lên 1 tầm cao mới và chắc chắn sẽ tiếp tục khiến các tín đồ đam mê dòng xe Classic phải xiêu lòng.


Về tổng thể, chiếc xe vẫn giữ nguyên ngoại hình yểu điệu và gọn gàng của mình so với phiên bản trước. Thế nhưng, hàng loạt thay đổi đáng tiền đã được Triumph thực hiện trên chiếc xe này.


Dàn đầu của Triumph Street Twin 2019 vẫn sẽ được trang bị đèn pha tròn cổ điển, đồng hồ đơn đặt chính giữa cùng xi nhan quả nhót dạng Halogen nằm 2 bên cân xứng.


Các chi tiết pad bắt đèn pha, đỡ đồng hồ được thiết kế khá chắc chắn ở dàn đầu của Street Twin 2019.


Sử dụng tay lái dạng tracker đặt thấp, chiếc xe sẽ cho dáng ngồi hơi đổ về phía trước tạo cảm giác trẻ trung, mạnh mẽ hơn theo xu thế.


Street Twin 2019 cuối cùng cũng đã được trang bị 2 chế độ lái: Rain (Dành cho đường mưa trơn trượt, tay ga bớt nhạy tránh trượt bánh) và Road (xe đạt công suất tối đa 100%). Mô-men xoắn tối đa vẫn được kích hoạt ở 2 chế độ lái, điểm khác biệt là độ nhạy tay ga và mức độ kiểm soát lực kéo).


Cùm điều khiển phải của xe với nút công tắc tắt bật, đề máy được tích hợp. Dưới đó là đèn cảnh báo nguy hiểm cho chế độ nháy đèn xi nhan.


Bình xăng trên Triumph Street Twin 2019 vẫn giữ nguyên thiết kế tuyệt đẹp vốn có của mình. Cỗ máy đã được tinh chỉnh thay thế nhiều chi tiết gồm: Chụp cam magiê, trục khuỷu mới, trục shaft cân bằng. Côn nhẹ hơn giúp sang số nhẹ nhàng và mượt mà hơn.


So với công suất của mẫu Street Twin trước là 54 mã lực tại vòng tua 5900 vòng/phút, thì ở mẫu 2019 mới này hãng đã tinh chỉnh cho ra công suất đến 64 mã lực tại vòng tua 7500 vòng/phút. Giới hạn vòng tua tăng từ 7000 vòng/phút lên 7500 vòng/phút.


Yên xe của phiên bản mới sẽ êm ái và có độ bám tốt hơn so với phiên bản trước, Triumph đã thiết kế lại yên xe dày hơn đến 8mm. Tăng thêm độ êm ái cho yên xe, chiều cao yên xe của Street Twin 2019 là 759mm.


Bộ vành đúc phối màu đen và phay kim loại nhôm đẹp mắt cùng logo Street Twin mới trên 2 miếng ốp 2 bên hông xe. Cặp pô quả chùy nguyên bản trên Triumph Street Twin mang lại cho chiếc xe âm thanh nổ đầy phấn khích và uy lực, cho âm thanh trầm ấm và nội lực.


Hệ thống phanh cũng đã được hãng cải tiến trên mẫu Street Twin 2019. Phanh đĩa đơn trước có đường kính 310mm tích hợp heo phanh 4 piston hàng hiệu của Brembo. Phía sau là phanh Nissin 2 piston kết hợp đĩa 255mm và được tích hợp ABS cả trước lẫn sau.

Với Street Twin, Triumph cũng tung ra 2 gói phụ kiện khác nhau là Urban Ride và Cafe Custom. Trong đó, gói đầu tiên gồm các món như yên phẳng màu nâu, chắn gầm xe màu đen, bỏ pad biển số, túi đồ phía sau và đèn xi-nhan LED. Gói Cafe Custom nâng cấp phuộc sau của Fox, pô Vance & Hines, bỏ pad biển số và thay đèn xi-nhan LED. Mẫu xe được bán chính hãng tại Việt Nam với mức giá khoảng 350 triệu VNĐ và là mức giá không có sự thay đổi lớn so với phiên bản cũ.

Kuro
Đánh giá:

BÀi viết mới nhất

Cùng xem chiếc xe Bentley được xử lý với màu sơn mờ Ombre by Mulliner đầy nghệ thuật

Tin xe23 giờ trước

Hãng xe Anh Quốc Bentley vừa giới thiệu công nghệ sơn mờ toàn thân Ombre by Mulliner. Hiện đã có thể đặt hàng tại các đại lý trên toàn thế giới, Ombre by ...

Jaecoo J6 được trưng bày tại Việt Nam, bán ra vào tháng sau, giá khoảng 900 triệu đồng

Xe xanhHôm qua lúc 16:00

Theo nhân viên tư vấn bán hàng tại đại lý, ban đầu, Jaecoo J6 ở Việt Nam sẽ chỉ có phiên bản dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD.

Siêu phẩm Ferrari LaFerrari Aperta hoàn toàn mới này sẽ dành cho bạn nhưng...

Tin xeHôm qua lúc 15:23

Không cần phải đáp ứng tiêu chí khắt khe như trong garage có ít nhất 5 chiếc Ferrari mua chính hãng, và không được bán lại xe khi chưa sử dụng đủ 18 tháng, điều ...

Ngắm hình ảnh "bằng xương, bằng thịt" của Omoda C7 tại Việt Nam, giá từ 800 - 900 triệu đồng

Tin xeHôm qua lúc 15:16

Theo kế hoạch, Omoda C7 sẽ chính thức ra mắt và được công bố giá bán vào cuối tháng 9 năm nay.

Lamborghini Aventador SVJ Roadster vài chục tỷ đồng bị bắt gặp ở quán cơm gà vỉa hè tại Phú Yên

Tin xeHôm qua lúc 14:57

Tiệm cơm gà ở vỉa hè tại phường Phú Yên, tỉnh Đắk Lắk, có sự xuất hiện của chiếc siêu xe giới hạn Lamborghini Aventador SVJ Roadster chỉ sản xuất 800 xe trên ...

Mazda CX-5 bản tiêu chuẩn được giảm giá chỉ còn 709 triệu, cơ hội nào cho các đối thủ?

Tin xeHôm qua lúc 14:11

Không chỉ giảm giá 40 triệu đồng, Mazda CX-5 bản tiêu chuẩn còn được bổ sung trang bị.

Aston Martin DBS Octavia 1971 trở nên khác lạ khi qua bàn tay của hãng độ này

Tin xeHôm qua lúc 13:50

Chiếc Aston Martin DBS Octavia 1971 của The Carbon-Bodied Ringbrothers có sức mạnh lên đến 805 mã lực và ngoại thất rất cơ bắp như các mẫu xe Mỹ thường thấy.

10 mẫu ô tô bán chạy nhất Việt Nam tháng 7/2025: VinFast chiếm 4 thứ hạng đầu

Tin thị trườngHôm qua lúc 13:12

Điều này không có gì lạ khi VinFast là thương hiệu ô tô dẫn đầu thị trường Việt Nam về doanh số và thị phần trong tháng 7/2025.

Mercedes-AMG G63 lên gói độ TopCar đẹp mắt ở Tp.HCM

Tin xeHôm qua lúc 10:28

Thay vì như các chủ xe Mercedes-AMG G63 khác chọn hãng độ quốc dân là Brabus để thay đổi diện mạo, người mua bán xe sang ở Tp.HCM lại lên gói độ TopCar khá lạ ...

Bugatti Divo giá 6 triệu đô la trưng bày nhiều hơn là dạo phố được làm mới chi tiết này

Tin xeHôm qua lúc 09:21

Với mức giá vô cùng đắt đỏ và chủ nhân của nó, đều là những nhà sưu tập, thích ngắm xe nhiều hơn là chạy ra đường, nên ít hãng độ nào để mắt đến Bugatti Divo, ...