Đánh giá nhanh Ducati Scrambler Icon 2019: Giữ nguyên thiết kế, bổ sung công nghệ và màu sắc mới

Hiền Nguyễn 12:33 - 06/02/2019 Đánh giá xe máy

Ducati Scrambler Icon 2019 có thiết kế không đổi, nhưng đã được nâng cấp một số trang bị như đèn pha, ABS hay tay côn dầu.

Vào hồi cuối tháng 1 vừa qua, Ducati Việt Nam đã chính thức giới thiệu dòng Ducati Scrambler 2019 cho thị trường Việt Nam sau khi dòng xe này có màn ra mắt chính thức tại triển lãm Intermot diễn ra vào cuối năm 2018. THeo đó, Ducati Scrambl tiếp tục được bán ra thị trường với 3 phiên bản là Icon, Full Throttle và Cafe.

Trong số 3 mẫu xe trên, phiên bản Scrambler Icon 2019 được xem là phiên bản tiêu chuẩn và có giá thành mềm nhất, ở mức 324 triệu đồng.

Ducati Scrambler Icon 2019

Ducati Scrambler Icon 2019

So với phiên bản cũ, Ducati Scrambler Icon 2019 hầu như không có thay đổi nào về thiết kế. Kể từ khi ra mắt vào năm 2014 đến nay, thiết kế của Ducati Scrambler đã làm biết bao con tim của tín đồ dòng xe hoài cổ phải xao xuyến, chính vì vậy mà Ducati vẫn giữ nguyên kiểu dáng đang thành công này cho phiên bản 2019.

Tổng thể xe Ducati Scrambler 2019 vẫn không có gì khác so với phiên bản cũ

Tổng thể xe Ducati Scrambler 2019 vẫn không có gì khác so với phiên bản cũ

Tổng thể xe mang hình dáng của một chiếc Scrambler nhỏ gọn, tay lái cao, tư thế ngồi thẳng và yên xe dày, mang đến cảm giác rất thoải mái khi ngồi. Nhờ có thiết kế nhỏ gọn mà chiếc Ducati Scrambler Icon 2019 có vẻ ngoài khá kín kẽ và liền mạch.

Bình xăngvà tay lái của Ducati Scrambler Icon 2019

Bình xăngvà tay lái của Ducati Scrambler Icon 2019

Bình xăng của Ducati Scrambler Icon 2019 giữ nguyên dung tích 13,5 lít, có thiết kế hình giọt nước cổ điển. Hai bên là ốp khác màu, tạo hiệu ứng hai tông m àutương phản rất nổi bật. Tay lái ngoài việc bố trí cao còn rất rộng, mang đến cho người lái cảm giác điều khiển nhẹ nhàng và dễ dàng hơn.

Cùm công tắc trái

Cùm công tắc trái

Hai cùm công tắc hai bên chứa đầy đủ các phím chức năng như đề khởi động, nút tắt động cơ, còi, xinhan, điều chiếu xa gần, phím điều khiển bật/tắt, điều chỉnh các công nghệ điện tử.

Cùm công tắc phải

Cùm công tắc phải

Đồng hồ của xe rất nhỏ gọn, có thiết kế tròn, bố trí lệch 1 bên. Bên trong là màn hình LCD hiển thị các thông số như vòng tua máy, vận tốc, cấp số, lượng xăng, thời gian và đèn báo các loại. Trong đó, các thông số hiển thị như cấp số, lượng xăng và đèn báo là một số bổ sung rất đáng giá mà thế hệ trước không có.

Đèn pha của xe Scrambler 2019 có một số thay đổi so với bản cũ

Đèn pha của xe Scrambler 2019 có một số thay đổi so với bản cũ

Một thay đổi nữa trên Ducati Scrambler Icon 2019 chính là đèn pha của xe. Phiên bản 2019 của Scrambler được ốp crôm bnê ngoài, bao quanh mặt đèn là đèn iịnh vị LED rất bắt mắt. Chính giữa mặt đèn là khung chữ X màu đèn, nhấn mạnh phong cách Scrambler từ những năm 70 của thế kỷ trước. Đèn xinhan của xe cũng được ứng dụng công nghệ LED.

Hệ thống treo của xe không có gì thay đổi

Hệ thống treo của xe không có gì thay đổi

Hệ thống treo trên xe vẫn bao gồm cặp phuộc trước hành trình ngược ở trước và giảm xóc dạng lò xo trụ đơn phía sau được bố trí lệch. Xe vẫn trang bộ vành đúc 17inch, đi kèm là hệ thống phanh đĩa ở cả trước và sau tích hợp ABS. Một điểm đáng chú ý là pát biển số của xe được tích hợp vào chắn bùn bắt vào càng khá thời trang và không làm "hỏng" phong cách của xe.

Khối động cơ L-Twin trên Ducati Scrambler Icon 2019

Khối động cơ L-Twin trên Ducati Scrambler Icon 2019

Sức mạnh của Ducati Scrambler 2019 vẫn là khối động cơ L-Twin 803cc, sản sinh công suất 75 mã lực và mômen xoắn cực đại 67 Nm. Đi kèm là hộp số côn tay 6 cấp.

Ống xả Ducati Scrambler Icon 2019

Ống xả Ducati Scrambler Icon 2019

Ống xả của Ducati Scrambler 2019 vẫn là dạng 2-1 và được bố trí đi dưới động cơ và vểnh lên thay vì vắt ngang thân xe như những chiếc Scrambler cổ điển. Tuy nhiên nhờ có thiết kế lon ống xả ngắn và nhỏ gọn mà Ducati Scrambler Icon 2019 vẫn giữ được phong cách riêng và không ảnh hưởng đến thiết kế chung của xe.

Một số nâng cấp khác của Ducati Scrambler Icon 2019 bao gồm côn dầu nhẹ hơn và có nhiều cấp độ điều chỉnh, giúp người điều khiển không mất nhiều sức khi sử dụng. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS uược nâng cấp lên module Cornering ABS biến theo theo góc cua. Hệ thống phần mềm của xe cũng được nâng cấp và cuối cùng là bổ sung tùy chọn màu Cam.

Ducati Scrambler Icon 2019 được bổ sung thêm màu Cam hoàn toàn mới

Ducati Scrambler Icon 2019 được bổ sung thêm màu Cam hoàn toàn mới

Bài viết mới nhất
Mẫu Cullinan bán chạy đến mức Rolls-Royce không theo kịp nhu cầu người mua
Mẫu Cullinan bán chạy đến mức Rolls-Royce không theo kịp nhu cầu người mua

Tin xe 4 giờ trước

Với sức nóng của Cullinan, Rolls-Royce sẽ có một năm 2019 vô cùng bận rộn và thành công.

Soi chi tiết Toyota Land Cruiser VXR 2019 độ 4 chỗ mới về Việt Nam, đắt hơn Lexus LX570 chính hãng
Soi chi tiết Toyota Land Cruiser VXR 2019 độ 4 chỗ mới về Việt Nam, đắt hơn Lexus LX570 chính hãng

Đánh giá xe 5 giờ trước

Về tới Việt Nam qua một cơ sở nhập khẩu tư nhân, chiếc Toyota Land Cruiser VXR 2019 có nguồn gốc từ Trung Đông gây ấn tượng nhờ gói độ của MBS biến một chiếc ...

Sau 3 tháng mở cọc, VinFast ghi nhận 6.704 đơn hàng mua ô tô
Sau 3 tháng mở cọc, VinFast ghi nhận 6.704 đơn hàng mua ô tô

Tin thị trường 4 giờ trước

Trong số 6.704 đơn đặt hàng dành cho 3 dòng ô tô VinFast trong vòng 3 tháng qua, chiếm một nửa là mẫu SUV 7 chỗ LUX SA2.0.

Swind E Classic Mini - Mẫu xe cổ chạy điện có giá đắt hơn cả Audi e-tron và Tesla Model X
Swind E Classic Mini - Mẫu xe cổ chạy điện có giá đắt hơn cả Audi e-tron và Tesla Model X

Tin xe 3 giờ trước

Sẽ chỉ có 100 chiếc Mini chạy như thế này được chế tạo và mỗi chiếc có giá cao hơn Audi e-tron lẫn Tesla Model X.

Đánh giá nhanh "cá mập" Toyota Hiace 2019: "Toyota Alphard của người nghèo"
Đánh giá nhanh "cá mập" Toyota Hiace 2019: "Toyota Alphard của người nghèo"

Đánh giá xe 2 giờ trước

Mẫu xe van đa dụng được mệnh danh "cá mập" Toyota Hiace 2019 đã chính thức ra mắt tại thị trường Philippines với 5 bản trang bị và giá bán dao động từ 1,59 - 2 ...

Range Rover Evoque rụng bánh, nứt mâm do người điều khiển xe thiếu quan sát khi vào đường làng
Range Rover Evoque rụng bánh, nứt mâm do người điều khiển xe thiếu quan sát khi vào đường làng

Tai nạn giao thông 27 phút trước

Khi vào một con đường làng, người điều khiển chiếc Range Rover Evoque đã thiếu quan sát dẫn đến bánh xe phía bên tài va quẹt vào 1 trụ bê tông. Hậu quả là chiếc ...

TÌM KIẾM THÔNG TIN XE
Mở rộng Tìm kiếm