menu

Cảm nhận nhanh Mazda6 2018 bản Mỹ: Phong cách, lái hay mà không làm người mua sạt nghiệp

Duy Thành 18:27 - 30/10/2018

Về cơ bản, Mazda6 2018 đã nhận được nhiều lời khen hơn chê từ Consumer Reports và được khẳng định là một lựa chọn xứng đáng cho các tài xế mong muốn một chiếc sedan cỡ vừa lái hay.

Mazda đã nâng mặt cho mẫu sedan 6 vào cuối năm 2017, mang đến cho nó nhiều sự nâng cấp cho cả khía cạnh thiết kế lẫn máy móc dưới nắp capô. Được miêu tả là “phong cách và lái hay mà không làm sạt nghiệp” bởi Consumer Reports, Mazda6 2018 mang đến mọi thứ mà một tài xế có thể mong muốn cho một chiếc xe trong phân khúc sedan cỡ vừa.

Sau đây, chúng ta sẽ đến với một video đánh giá nhanh Mazda6 2018 để nắm rõ hơn những ưu khuyết điểm của mẫu xe được nhiều người chú ý này.

Đánh giá nhanh Mazda 6 2018

Video đánh giá nhanh Mazda6 2018

Xe mới được nhận định có phản hồi tốt từ vô lăng, có cảm giác thể thao thông qua các đoạn cua và lái tốt. Hơn nữa, với tùy chọn động cơ tăng áp mới, nó còn trở nên hấp dẫn hơn với tốc độ nhanh và âm thanh đã tai hơn, nên nếu bạn có đủ tiền, tốt nhất hãy mua lấy tùy chọn này.

Tuy nhiên, ngay cả động cơ hút khí tự nhiên kết hợp với hộp số tự động 6 cấp cũng không hề chậm chạp, mang tới 187 mã lực và mô-men xoắn cực đại 186 lb-ft (252 Nm). Động cơ tiêu chuẩn này đương nhiên phù hợp với những ai ưu tiên tiết kiệm hơn.

Ngoại thất của Mazda6 2018

Ngoại thất của Mazda6 2018

Vào bên trong, mọi thứ mang tới cảm nhận gọn gàng, đẹp mắt. Chất lượng nội thất là rất ấn tượng cho một mẫu sedan cỡ vừa sản xuất hàng loạt, và có vừa đủ chỗ để chân cho hành khách cao kều ở phía sau lẫn một không gian cốp rộng rãi mà có thể trở nên to hơn nữa bằng cách gập hàng ghế sau xuống.

Các khuyết điểm dễ nhận ra ở Mazda6 2018 là hệ thống điều khiển có chút phức tạp và cần thời gian để thành thục, ghế trước không có đủ mức điều chỉnh, và hơi thiếu chỗ để đầu cho hành khách cao ở ghế sau.

Nội thất của Mazda6 2018

Nội thất của Mazda6 2018

Chiếc xe được thử nghiệm trong video là phiên bản Touring kèm các tùy chọn cửa sổ trời, điều hòa tự động hai vùng, ghế sưởi phía trước và ghế tài xế trợ lực. Nó có giá 26.500 USD, hay đắt hơn 3.500 USD so với phiên bản Sport chính hãng.

Duy Thành

SO Sánh xe

SO Sánh xe