menu

Đây là hậu quả của việc nhân viên khách sạn nhầm lẫn chân ga và thắng của Porsche 911

Lan Anh 08:04 - 01/06/2018

Một nhân viên khách sạn được giao chăm sóc chiếc Porsche 911 Carrera S nhưng không may lại lái xe tông vào chiếc Subaru XV màu cam tươi và bị mẫu xe này "đè đầu cưỡi cổ".

Đây là hậu quả của việc nhân viên khách sạn nhầm lẫn chân ga và thắng của Porsche 911

Một vụ tai nạn hy hữu diễn ra ở khách sạn Hyatt Regency, Sydney, Úc đã khiến 3 chiếc xe bị hư hỏng đáng kể, trong đó, chiếc Porsche 911 Carrera S mui trần màu đen bị Subaru XV màu cam tươi "đè đầu cưỡi cổ" thu hút không ít sự chú ý của khách du lịch.

Hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng do nhân viên khách sạn cầm lái chiếc Porsche 911 Carrera S mui trần gây ra

Hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng do nhân viên khách sạn cầm lái chiếc Porsche 911 Carrera S mui trần gây ra.

Theo thông tin ban đầu, một người làm công tại khách sạn Hyatt Regency được giao nhiệm vụ chăm sóc chiếc xe thể thao mui trần màu đen, tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì người này lại bất cẩn lái chiếc xe lao lên phía trước và tông vào đuôi xe Subaru XV.

Cú tông mạnh khiến chiếc xe thể thao Porsche 911 Carrera S mui trần màu đen rúc thẳng vào gầm xe Subaru XV và tiếp tục lao về trước tông thêm một chiếc Kia Cerato đang xoay ngang với mặt tường rồi mới chịu dừng lại.

Subaru XV màu cam tươi đè đầu cưỡi cổ chiếc xe thể thao mui trần màu đen

Subaru XV màu cam tươi "đè đầu cưỡi cổ" chiếc xe thể thao mui trần màu đen.

Vụ tai nạn khiến người điều khiển chiếc Porsche 911 Carrera S mui trần màu đen bị mắc kẹt trong khoang lái, lực lượng cứu hộ phải cắt đi 1 phần mui mềm của xe thể thao để lôi người này ra bên ngoài. Rất may vụ việc này không có ai bị thương.

Những hình ảnh tại hiện trường cho thấy, chiếc Porsche 911 Carrera S mui trần màu đen bị hư hỏng khá nặng ở phần đầu xe do lực tông mạnh vào gầm xe Subaru XV màu cam. Thiệt hại đáng kể cũng xảy ra với chiếc Subaru và Kia Cerato.

Lực lượng chức năng đang cắt phần mui mềm của Porsche 911 Carrera S màu đen để lôi người cầm lái ra bên ngoài

Lực lượng chức năng đang cắt phần mui mềm của Porsche 911 Carrera S màu đen để lôi người cầm lái ra bên ngoài.

Sau vụ tai nạn, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để nắm bắt tình hình cũng như giải cứu nhân viên khách sạn gây tai nạn đang bị mắc kẹt trong khoang lái Porsche 911 Carrera S mui trần màu đen.

"Hyatt Regency Sydney coi trọng sự an toàn của nhân viên và khách của chúng tôi. Đại diện của khách sạn này cũng cho hay, một cuộc điều tra toàn diện đang được quản lý khách sạn thực hiện trong vài ngày tới để tìm hiểu nguyên nhân và sẽ đền bụ cho cả 3 chủ nhân chiếc ô tô xảy ra vụ tai nạn này".

Lan Anh
Đánh giá: