menu

Chiếc xe sang BMW 7-Series tìm chủ mới với giá chỉ 600 triệu đồng vì lý do này

11:56 - 25/05/2023

Chiếc BMW 7-Series 14 năm tuổi này có giá chỉ ngang ngửa sedan hạng B như Honda City hay Toyota Vios.

Mới đây, một chiếc BMW 7-Series đời cũ đã được rao bán trên mạng xã hội với giá sốc, chỉ 600 triệu đồng. Theo người rao bán, chiếc xe này thuộc phiên bản BMW 750Li, sản xuất năm 2009 và đăng ký năm 2011.

Chiếc BMW 750Li đời cũ này mang biển kiểm soát 30E của Hà Nội và có số công tơ mét 90.000 km. Người rao bán cho biết, sở dĩ chiếc sedan hạng sang cỡ lớn này có giá bán chỉ tương đương xe hạng B như Honda City (529 - 599 triệu đồng) hay Toyota Vios (479 - 592 triệu đồng) vì không đăng kiểm được.

Nguyên nhân chiếc ô tô hạng sang này không đăng kiểm được là bởi chủ sở hữu đã lắp thêm đồ độ cho xe. Tuy nhiên, người rao bán cũng khẳng định đồ "zin" theo xe vẫn được giữ lại. Do đó, chủ mới của chiếc BMW 750Li có thể "về zin" cho xe để mang đi đăng kiểm.

Lý do khiến chiếc BMW 7-Series đời sâu có giá rẻ vì không đăng kiểm được

Lý do khiến chiếc BMW 7-Series đời sâu có giá rẻ vì không đăng kiểm được

Qua hình ảnh do người rao bán đăng lên, có thể thấy chiếc BMW 750Li đã được độ ngoại thất theo phong cách của 7-Series thế hệ sau. Chiếc BMW 750i này thuộc thế hệ thứ 5 nhưng lại sở hữu ngoại thất giống thế hệ thứ 6 có mã G12.

BMW 750Li đời 2009 có thiết kế nguyên bản như thế này

BMW 750Li đời 2009 có thiết kế nguyên bản như thế này

Chiếc BMW 750Li này được độ ngoại thất theo phong cách 7-Series G12

Chiếc BMW 750Li này được độ ngoại thất theo phong cách 7-Series G12

Có thể thấy rõ điều này qua thiết kế cản trước của xe với hốc gió trung tâm và khe gió hai bên rộng. Khe gió ở hai góc cản trước còn đi kèm nẹp mạ crôm trang trí. Trong khi đó, lưới tản nhiệt hình quả thận của chiếc BMW 750Li có kích thước lớn hơn so với nguyên bản. Ngay cả đèn pha nguyên bản của chiếc xe sang này cũng đã được thay đổi sao cho giống với BMW 7-Series G12.

Ở khu vực bên sườn, chiếc BMW 750Li có thêm khe gió sau chắn bùn trước, trang trí bằng nẹp mạ crôm hình chữ "L". Tương tự như vậy, đèn hậu của xe cũng đã được thay đổi với vỏ màu tối. Bên dưới là cản sau khác biệt so với nguyên bản và có thêm 4 đầu ống xả giả mạ crôm.

Chiếc BMW 750Li được độ lại cả khu vực sườn xe

Chiếc BMW 750Li được độ lại cả khu vực sườn xe...

Chiếc BMW 750Li được độ lại cả khu vực phía sau

... và phía sau

Khác với ngoại thất, nội thất của chiếc BMW 750Li này vẫn được giữ thiết kế nguyên bản. Tuy xe đã được sản xuất 14 năm nhưng nội thất vẫn còn khá mới và nguyên vẹn.

Nội thất của chiếc BMW 750Li

Nội thất của chiếc BMW 750Li

BMW 750Li đời 2009 có những trang bị ghế /vô lăng bọc da, nội thất ốp gỗ, ghế trước chỉnh điện, ghế nhớ vị trí, màn hình cảm ứng trung tâm 10,2 inch, hệ thống điều khiển iDrive, chìa khóa thông minh, khởi động nút bấm, cửa sổ trời, điều hòa tự động 4 vùng độc lập, gương chiếu hậu chống chói tự động, đèn viền trươc/sau, hệ thống định vị kích hoạt bằng giọng nói và hệ thống âm thanh 10 loa.

BMW 750Li đời 2009 có màn hình giải trí 10,2 inch và cửa sổ trời

BMW 750Li đời 2009 có màn hình giải trí 10,2 inch và cửa sổ trời

Ghế của chiếc BMW 750Li được bọc da sang trọng và trông còn khá mới

Ghế của chiếc BMW 750Li được bọc da sang trọng và trông còn khá mới

Cụm điều khiển trung tâm của chiếc BMW 750Li

Cụm điều khiển trung tâm của xe

Hàng ghế sau của chiếc BMW 750Li rộng rãi nhờ kích thước lớn và có 2 màn hình gối

Hàng ghế sau rộng rãi nhờ kích thước lớn và có 2 màn hình gối

Cửa gió điều hòa dành cho hàng ghế sau của chiếc BMW 750Li

Cửa gió điều hòa dành cho hàng ghế sau của chiếc BMW 750Li

Trang bị an toàn của xe gồm có phanh đĩa, hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước/sau, cảnh báo áp suất lốp, camera lùi, cảnh báo điểm mù, cảnh báo lệch làn đường, hệ thống hỗ trợ quan sát ban đêm và hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng.

Trong khi đó, động cơ của BMW 750Li đời 2009 là máy xăng V8, tăng áp kép, dung tích 4.4L với công suất tối đa 407 mã lực và mô-men xoắn cực đại 600 Nm. Động cơ kết hợp với hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu sau, cho phép xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,2 giây.

Đánh giá: