menu

Lamborghini Huracan EVO RWD đến Hồng Kông với mức giá rẻ hơn 3 tỷ đồng so với Thái Lan

07:02 - 26/06/2020

Không quá khó hiểu vì Thái Lan và Việt Nam là 1 trong những nước có giá siêu xe đắt nhất thế giới. Những đại gia của Hương Cảng chỉ cần chi ra 10,7 tỷ đồng đã có thể mang siêu xe Lamborghini Huracan EVO dẫn động cầu sau về garage.

Phiên bản dẫn động cầu sau của Lamborghini Huracan EVO đã được trình làng tại Thái Lan vào tháng 3 đầu năm nay với mức giá bán 19,8 triệu Baht, tương đương là 14,1 tỷ đồng. Mãi đến nay, các đại gia ở Hồng Kông mới được giới thiệu siêu xe Lamborghini Huracan EVO RWD với giá "thách cưới" chỉ 3,6 triệu đô la HKD, tương đương 10,7 tỷ đồng.

Lamborghini Huracan EVO RWD lần đầu đến Hồng Kông với giá bán 10,7 tỷ đồng

Điều này có ý nghĩa, những chiếc siêu xe Lamborghini Huracan EVO RWD khi đến Hồng Kông có mức giá rẻ hơn 3 tỷ đồng so với Thái Lan. Điều này không quá khó hiểu, bởi vì Thái Lan và Việt Nam là 1 trong những nước có giá siêu xe đắt nhất thế giới. Phiên bản dẫn động cầu sau của Lamborghini Huracan EVO chưa được đưa về Việt Nam nhưng phiên bản Lamborghini Huracan LP580-2 thì đã có hai chiếc về nước với giá bán chính hãng khoảng 14,3 tỷ đồng.

Những đại gia của Hương Cảng chỉ cần chi ra 10,7 tỷ đồng đã có thể mang siêu xe Lamborghini Huracan EVO dẫn động cầu sau về garage. Nhưng thời gian giao hàng không phải là ngay trong tháng 6 này mà sẽ rơi vào cuối năm nay.

Có thể nói, siêu xe Lamborghini Huracan EVO dẫn động cầu sau ngay khi được sinh ra là để hoàn thành cho bộ sưu tập những chiếc siêu xe Lamborghini Huracan Facelift đã có Lamborghini Huracan EVO Coupe và Lamborghini Huracan EVO Spyder.

Điểm nhấn của siêu xe Lamborghini Huracan EVO bản dẫn động cầu sau so với xe tiêu chuẩn

Về ngoại hình, Lamborghini Huracan EVO bản dẫn động cầu sau có thiết kế rất riêng và không khó để phân biệt sản phẩm này với đàn anh là Lamborghini Huracan LP580-2 hay bản dẫn động 4 bánh Lamborghini Huracan EVO.

Cản va trước của siêu xe Lamborghini Huracan EVO bản dẫn động cầu sau không có đường chia gió góc cạnh như bản dẫn động 4 bánh, thay vào đó, xe chỉ có thêm tấm ốp hai bên hốc gió, phần hốc gió trước cũng được tích hợp thêm một thanh ngang ở chính giữa. Các chi tiết được đặt bên trong cản trước giờ đây có thể nhận nhiều gió từ bên ngoài vào hơn.

Ở trên Lamborghini Huracan EVO RWD cũng nhận được bộ mâm Kari hoàn toàn mới, có trong kích thước 19 và 20 inch, kết hợp cùng sắc vàng Giallo Belenus được thửa riêng. Tuy nhiên nếu không thích bộ mâm này các khách hàng có thể lựa chọn các bộ vó khác cho xe.

Nội thất siêu xe Lamborghini Huracan EVO bản dẫn động cầu sau lần đầu đến Hương Cảng

Ở đuôi xe Lamborghini Huracan EVO bản dẫn động cầu sau, chỉ có đúng phần khuếch tán được làm khác đi so với phiên bản Lamborghini Huracan EVO hai cầu. Những chi tiết khác như cánh gió tích hợp, lưới thoát nhiệt, vị trí đặt ống xả đều được giữ nguyên.

Nội thất bên trong không có gì thay đổi so với Huracan EVO với màn hình cảm ứng trung tâm kích thước 8,4 inch. Tất nhiên, điểm thay đổi đáng chú ý nhất của Lamborghini Huracan EVO RWD so với những chiếc dẫn động 4 bánh còn đến từ khối động cơ V10, hút khí tự nhiên, dung tích 5.2 lít được sửa đổi công suất.

Cụ thể, siêu xe Lamborghini Huracan EVO bản dẫn động cầu sau chỉ có công suất cực đại 610 mã lực, ngang với Lamborghini Huracan LP610-4 trước đây hay yếu hơn Lamborghini Huracan EVO đến 30 mã lực. Nhưng so với Lamborghini Huracan dẫn động cầu sau, Lamborghini Huracan EVO RWD đã được tăng công suất hơn 30 "con ngựa".

Động cơ và hộp số của Lamborghini Huracan EVO RWD

Sức mạnh vẫn được truyền đến bánh sau thông qua hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp, nhờ đó, Lamborghini Huracan EVO dẫn động cầu sau có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trong thời gian 3,2 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 325 km/h. Đi cùng với sự nâng cấp sức mạnh là một hệ thống kiểm soát lực kéo thể thao (Performance Traction Control System – P-TCS) hoàn toàn mới.

Với hệ thống này, sức mạnh từ động cơ sẽ được điều chỉnh theo từng chế độ lái nhằm đảm bảo an toàn cũng như kiểm soát đuôi xe tốt hơn ở cả điều kiện đường khô, đường ướt và tuyết.

Ở chế độ Corsa, hệ thống này sẽ can thiệp nhiều hơn thế hệ trước, kết quả là lực bám khi ra cua sẽ được cải thiện 20% và giảm mất lực bám đi 30%. Bên cạnh đó, Lamborghini Huracan EVO RWD cũng được trang bị hệ thống treo tay đòn kép với giảm chấn chủ động hơn, hệ thống đánh lái bánh sau Lamborghini Dynamic Steering được hiệu chỉnh riêng.

Tin Tin

Đánh giá: